Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

HAKO (She Always Cries) - Official Short Film

18:48


Hay là ngày nào, đúng giờ đó, mình cũng chạy ra công viên ngồi khóc để có 1 anh đẹp trai như vậy tò mò rồi bắt chuyện nhỉ? =))) Nói đùa chứ kịch bản của bạn HAS luôn làm mình bất ngờ và cảm thấy xứng đáng với khoảng thời gian mình bỏ ra để xem. Rất cuốn hút, mới lạ và thú vị! Mình thích nhất là các góc quay của phim, cũng như âm thanh, màu sắc. Trước giờ, mình khá kén cá chọn canh khi xem những phim ngắn như thế này nhưng giờ mình có thể nói là phim ngắn này là một trong những phim ngắn mình thích xem nhất từ trước đến giờ. Mình cực kì thích góc quay và màu sắc trong phim, rất rất rất đẹp, không phải đẹp bình thường đâu. -3- Mình thích cách bạn nhân vật nữ chính thể hiện nhân vật nữ trong phim, rất tự nhiên. Nhưng mình nghĩ nhân vật nam diễn còn hơi gượng một chút, nhưng mình thích những lúc bạn ấy cắn cắn răng, kiểu chuyển động quai hàm trong một số tình huống ấy, thề với trời là cuốn hút không chịu nổi, mấy đoạn ấy diễn đạt không chịu được. =((( Ps: Mình vừa xem video bạn "đập hộp", hi vọng bạn sẽ "quẩy" tưng bưng trên Youtube như bạn nói, và mình cũng đang đợi những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa của bạn. Cám ơn bạn vì đã làm ra những sản phẩm tuyệt vời như vậy. Hì hì.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Góc Vlog - Mạng Vlog Online. All rights resevered. Designed by Templateism - Thiết kế web

Back To Top