Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

True Love (Tôi không cần yêu!- Official Short Film)

18:43

Bạn có đang tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình không? 

Kịch bản & Đạo diễn: He Always Smiles (có nhầm lần trong phần credit hic!! )

1 năm trước, "Valentine 13" kết thúc với thông điệp: Hãy cứ độc thân một cách tuyệt vời, rồi những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. 

Năm nay, tôi quay trở lại với "True love". Bộ phim kể về một anh chàng Bảo Bình, đúng, độc thân tuyệt vời (là anh ta nghĩ thế). Trong đầu anh ta đầy mâu thuẫn, khi bản thân chẳng hề tin vào tình yêu, nhưng cũng đồng thời, khá tò mò về nó. 

Đúng, một câu hỏi cứ luôn luẩn quẩn trong đầu anh ta: "Tình yêu đích thực là gì?"

Và cho dù luôn mồm ca ngợi chủ nghĩa độc thân, khi tình cờ gặp được một cô gái ngồi đọc sách kế bên trên xe buýt, anh ta lại.. hoàn toàn đem lòng yêu không-ngần ngại.

Nếu bạn gặp được một người phù hợp, mà tôi chắc chắn là bạn sẽ gặp được (tin tôi đi, cuộc sống sắp xếp rất tài tình, và mấy thứ duyên số thì không chỉ trên phim đâu!). Hãy chân thành. Hãy nhẫn nại và tin tưởng. Hãy cố gắng, và can đảm.

Và tình yêu đích thực (hay tôi thích gọi là "điệu nhảy đẹp nhất đời bạn"), là khi chúng ta thực sự muốn ở bên một ai đó, và làm người đó hạnh phúc. Nó có lẽ là một thứ không khuôn mẫu và cũng chẳng hoàn hảo. Cũng không phải là thứ để "tìm thấy". Mà phải được vun đắp, và tạo nên.

Valentine vui vẻ!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Góc Vlog - Mạng Vlog Online. All rights resevered. Designed by Templateism - Thiết kế web

Back To Top