Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Vloger an nguy

00:59

An Nguy tốt nghiệp California State University Long Beach đã được 5 năm. Năm năm sau khi rời khỏi Mỹ, ở cái tuổi mà nhiều người đã có công việc ổn định, cô vẫn cứ quanh quẩn với những vlog ngày một thiếu muối. Phạm Công Thành bỏ dở việc học ở Cleveland Institute of Art (Ohio), lãng phí thời gian đáng lẽ có thể dành cho việc học để quay vlog.
Và ngày càng những chủ đề được đề cập trong vlog của An nguy hay của nhưng vlog khác nói nhiều chủ đề như quên không cho muối thêm vào vậy ngay cả vlog này cũng vậy.



nhiều người là fan vlog như mình cũng đã nên tiếng chán ngán với món giải trí tinh thần nhạt nhẽo này. Điều đó chứng tỏ, vlog đã đến đoạn cuối của con đường phát triển. Kết thúc của trào lưu vlog đã ở ngay trước mắt. Nếu những vlogger không thể tạo ra những vlog có ích hơn, việc họ sẽ dần tan vào dĩ vãng là điều không thể tránh khỏi..."

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Góc Vlog - Mạng Vlog Online. All rights resevered. Designed by Templateism - Thiết kế web

Back To Top